1688 là gì – Thiên đường mua sắm hàng Trung Quốc chất lượng cao

Bạn đam mê thời trang và có ý định mua lẻ, mua sỉ, đánh buôn hàng tại Trung Quốc, 1688 là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Vây, 1688 là gì? Cách thức đặt hàng tại 1688 ra sao? Theo dõi thông tin sau để nắm rõ được chi tiết cụ thể.

1688 là gì?

1688 là gì? Đây là câu trả lời
1688 là gì? Đây là câu trả lời

1688 được biết đến chính là web con của tập đoàn Alibaba do Jack Ma đứng đầu tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, Taobao hay Tmall cũng chính là thành viên của tập đoàn lớn này. 1688 chính là tên của 1 website mua sắm khá phổ biến tại Trung Quốc và cả Việt Nam. Với nguồn hàng hóa vô tận, đặc biệt bạn có thể mua hàng tại xưởng thông qua 1688. Nếu ở Việt Nam mọi người thấy sự phát triển mạnh mẽ của Shopee hay Tiki thì tại Trung Quốc bạn cũng sẽ choáng ngợp với mức độ phủ sóng của 1688.

Tuy không được nhiều người Việt biết đến như Taobao hay Tmall, nhưng thực tế 1688 được xem là một trong những trang mua sắm điện tử trực tuyến hàng đầu Trung Quốc. Tại đây, bạn sẽ được mua hàng hóa với giá sát gốc, mua hàng sỉ giá rẻ, nếu đánh hàng số lượng lớn bạn còn được ưu đãi hấp dẫn. Rất phù hợp với các bạn đang có nhu cầu mua buôn, mua số lượng lớn.

Và hiện nay, 1688 đang dần phủ sóng ở khắp các nước Đông Nam Á và trong đó có Việt Nam. Bên trên là thông tin tổng quan về trang mua sắm 1688. Vậy, cách thức hoạt động và thao tác đặt hàng cũng như những ưu điểm và nhược điểm của 1688 ra sao? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để tìm ra đáp án.

Tại sao 1688 được xem là trang mua sắm trực tuyến hàng đầu?

1688 được thành lập và dần khẳng định được vị thế của mình suốt bao nhiêu năm. Không phải ngẫu nhiên mà 1688 là trang web mua sắm được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới, và có cả Việt Nam. Những đặc điểm nổi bật sau đây sẽ cho bạn thấy được những gì mà 1688 mang lại cho người tiêu dùng:

Hình thức mua – bán đa dạng

Có thể nói, 1688 đang tích hợp khá đa dạng các hình thức trao đổi mua bán sáng tạo và tiện lợi với nhiều kiểu khác nhau. Thứ nhất, kiểu B2B tức là hình thức giao dịch giữa các doanh nghiệp trên hệ thống website với nhau. Kiểu tiếp theo đó là B2C, tức là hình thức giao dịch giữa khách hàng và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, 1688 còn có hình thức trao đổi giữa các khách hàng với nhau thông qua các bình luận phía dưới mỗi sản phẩm.

1688 tích hợp khá đa dạng các hình thức trao đổi mua bán sáng tạo và tiện lợi
1688 tích hợp khá đa dạng các hình thức trao đổi mua bán sáng tạo và tiện lợi

Hàng hóa phong phú và đẹp mắt

1688 là gì? 1688 chính kho lưu trữ số lượng khổng lồ hàng hóa đấy! Kho hàng tại đây rất với nhiều mẫu mã đẹp và lạ mắt từ giày dép, linh kiện, hàng tiêu dùng đến cả quần áo, v.v… Đặc biệt, các hàng hóa này có xuất xứ Quảng Châu là chủ yếu. Đối với những khách hàng muốn kinh doanh online hàng Quảng Châu thì 1688 luôn ưu tiên với nhiều mức ưu đãi tuyệt vời.

Hàng tại xưởng chất lượng và giá cả phải chăng

Đến với 1688 bạn sẽ được mua hàng chất lượng và giá cả cực kỳ thấp bởi vì 1688 sẽ giúp bạn có cơ hội mua hàng trực tiếp tại xưởng. Tại 1688, các shop bán hàng đều có giấy phép chứng thực, vì thế hàng hóa luôn bảo đảm chất lượng. Đây được xem là ưu điểm nổi bật nhất giúp số lượng người truy cập web tăng mạnh mẽ.

Có thể bạn quan tâm:

Nên chọn dịch vụ vận chuyển nào tương xứng với 1688.com

Bạn nên lựa chọn một địa điểm xứng đáng để bạn gửi gắm trọn niềm tin
Bạn nên lựa chọn một địa điểm xứng đáng để bạn gửi gắm trọn niềm tin

Khi bạn đã rõ 1688 là gì, những thứ cần mua tại 1688 thì bạn phải tiếp tục tìm kiếm dịch vụ đặt hàng và vận chuyển uy tín phải không nào! Đặc biệt, nhu cầu mua sắm tại 1688 của người Việt ngày càng tăng, vì thế bạn nên lựa chọn một địa điểm xứng đáng để bạn gửi gắm trọn niềm tin. Dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ và tốc độ mang tên “tên lửa” sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối về cách phục vụ. Hãy đến với tenlua.com.vn cùng những thông tin cụ thể nếu bạn có nhu cầu mua hàng tại 1688 nhé:

  • Email: hotro@tenlua.com.vn
  • Website: tenlua.com.vn
  • Địa chỉ cụ thể:
  • Tại Hồ Chí Minh: 343/39 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10.
  • Tại Hà Nội: 96 ngõ 75 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hotline: 0902828896

Qua việc tìm hiểu 1688 là gì cùng với thông tin về dịch vụ vận chuyển hàng uy tín như tenlua.com.vn. Quý khách có thể cảm thấy an tâm hơn nếu quyết định mua hàng Trung Quốc để kinh doanh. Đến với Tên lửa, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về cách chọn shop uy tín trên 1688 cũng như nhận được khá nhiều ưu đãi từ Tên lửa nhé!

Tenlua.com.vn

XNK Tên Lửa là đơn vị có thâm niên trong ngành vận chuyển hàng hóa tuyến Trung Quốc - Việt Nam và ngược lại, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thực hiện xuất nhập khẩu hàng hóa, trao đổi tiền tệ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian vận chuyển cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *